วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซีรี่ส์ไต้หวัน Drunken to Love You


 เรื่องย่อ

  เมื่อคนแปลกหน้าสองคน ที่อกหักพร้อมกัน ถูกปฎิเสธการขอแต่งงานพร้อมๆกัน ทั้งสองคนจึงตัดสินใจแก้ปัญหาความรักของพวกเค้าด้วยการดื่มเหล้าให้เมาหัว ทิ่ม แต่ว่าพอทั้งสองคนสร่างเมาในตอนเช้า กลับพบเรื่องตลกอย่างร้ายกาจ เมื่อเค้าทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แล้วไปทำเรื่องพวกนี้กันตอนไหนละ ก็คงเป็นตอนที่กำลังเมาหัวทิ่มอยู่ซินะ ทั้งคู่จะแก้ไขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร หรือว่าจะปล่อยให้มันเลยตามเลย เรื่องมันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นซิ ก็ทั้งคู่ยังไม่ได้รักกันเลยนี่ แล้วไหนจะคนรักที่ยังคาราคาซังอยู่ละ เรื่องราวความรักแบบเมาๆจะลงเอยอย่างไง ตามไปลุ้นกันได้เลยค่ะ

Rainie Yang เป็น Lin Xiao Ru นาง เอกของเราเป็นหญิงสาวที่น่ารักและมีจิตใจที่ดี แม้เธอจะไม่ค่อยมีเงิน แต่เธอก็ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เธอถูกคนรักปฎิเสธในวันที่เธอคิดว่าเค้ากำลังจะขอเธอแต่งงาน เป็นเหตุให้เธอต้องดื่มเหล้าจนเมามายและต้องแต่งงานไปกับชายแปลกหน้า
Joseph Chang เป็น Song Jie Xiu สถาปนิก หนุ่ม ผู้มีความสามารถในการออกแบบและการตกลงเป็นเลิศ เค้าเป็นแฟนลับๆของถังอ้ายเหว่ย ซึ่งเค้าไม่ชอบเลย และต้องการแต่งงานอยู่กับเธออย่างเปิดเผย แต่ก็ต้องถูกปฎิเสธ เค้านี่แหละคือชายแปลกหน้าที่แต่งงานกับนางเอกของเรา

 
Tiffany Xu เป็น Tang Ai Wei นาง แบบชื่อดังของไต้หวัน เธอรักงานบันเทิงมาก มากจนยอมเสียสละความรักของเธอ เธอเลือกงานของเธอก่อนสิ่งใดเสมอ ทำให้เธอพลาดสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป
Kingone Wang เป็น Ren Yi Xiang กัปตัน นักบินแฟนหนุ่มของเสี่ยวหรูเพรียบพร้อมทุกอย่าง แล้วเค้าก็รักเสี่ยวหรูมาก แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อผู้หญิงที่เค้าเคยพบด้วยแค่ครั้งเดียว มาบอกข่าวว่าเธอได้ตั้งท้องกับเค้า ทำให้เค้าไม่สามารถรักและแต่งงานกับเสี่ยวหรูได้อีกต่อไป
Huang Hong Sheng เป็น Di Shuo Huai บุตร ชายบุญธรรมของเจ้าของโรงแรมที่เสี่ยวหรูทำงานอยู่ เค้าเติบโตมาพร้อมๆกับเสี่ยวหรู เพราะว่าทั้งคู่โตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่เดียวกัน แต่พอเค้าไปทำงาน+เรียนต่อที่เมืองนอก ทั้งคู่ก็ขาดการติดต่อกันไปค่ะ และแล้วเค้าก็กลับมาจากอเมริกา มาที่ไต้หวันเพื่อมาเป็น CEO ของโรงแรม แล้วเค้าก็ขอทำที่โรงแรมที่เสี่ยวหรูทำงานอยู่เท่านั้น ในวัยเด็กทั้งเค้าและเสี่ยวหรูรักกันมาก เพราะโตมาด้วยกันแล้วก็สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่พอขาดการติดต่อ เค้าก็คิดว่าเธอลืมเค้าไปแล้ว ลืมสัญญาระหว่างกันไปแล้ว เค้าจึงกลับมาที่ไต้หวันเพื่อดูว่า เสี่ยวหรูยังรักเค้าเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า การกลับมาในครั้งนี้เต็มไปด้วยความเจ็บปวด เพราะเค้าคิดว่าเสี่ยวหรูเป็นคนผิดคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับเค้า แล้วเค้าจะทำอะไรเธอละ...

Tom Price เป็น Xiang Ting Wei ดารา นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังโด่งดังในไต้หวันสุดๆ ผลงานทุกเรื่องของเค้าได้รับความนิยมเสมอ เค้าสามารถเลือกนางเอกที่จะมาประกบคู่กับเค้าได้เลย แล้วหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับโจว เค้าก็เป็นคนเลือกอ้ายเหว่ยเอง ทั้งๆที่อ้ายเหว่ยไม่มีประสบการณ์ใดๆเลย แต่เพราะว่าอ้ายเหว่ยนั้นหน้าตาเหมือนกับซินดี้ คนรักของเค้านั่นเอง และเซียงติ่งเหว่ยคือคนที่ทำให้ความรักของอ้ายเหว่ยที่มีต่อเจี๋ยซิ่ว เปลี่ยนไป