วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซีรี่ส์ไต้หวัน รักวุ่นวายหัวใจ 18



“คนรู้ใจ” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักวุ่นวายหัวใจ 18” ซีรี่ส์เรื่องแรกของ “ชิน ชินวุฒ” ที่ร่วมแสดงกับนักแสดงวัยรุ่นของไต้หวันและมาเลเซีย ถ่ายทำที่ประเทศไต้หวันทั้งเรื่อง และซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศที่ประเทศมาเลเซียไปแล้ว ซึ่งได้รับความนิยมสูงมากจนกลายเป็นซีรี่ส์วัยรุ่นที่มีเรตติ้งสูงสุดที่ ประเทศมาเลเซีย และกลางเดือนตุลาคมนี้ ซีรี่ส์เรื่องนี้จะถูกนำมาออกอากาศที่เมืองไทยตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่ Bang Channel และเพลงนี้ก็เป็นเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นสำหรับการนำซีรี่ส์มาออกอากาศที่ ประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยชินได้บอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกของโจชัว (ตัวละครที่ชินแสดงในเรื่อง) ให้กับ “พี่นิ่ม สีฟ้า” ซึ่งเป็นผู้แต่งเพลงนี้ได้ฟัง และพี่นิ่มก็เป็นผู้นำสิ่งที่ชินบอกเล่ามาถ่ายทอดเป็นตัวอักษร บอกความรู้สึกของคนที่กำลังผิดหวังคนนึง ที่เดินทางมาพบกับมิตรภาพและความรักจากใครคนอีกคนนึงที่มอบให้ จนทำให้ชีวิตของเขานั้นเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

เรื่องย่อ รักวุ่นวายหัวใจ 18

โจ ชัว (ชิน ชินวุฒ) เด็กหนุ่มวัย 18 ลูกครึ่งไต้หวัน–อเมริกัน ที่เกิดและเติบโตในอเมริกา ต้องเดินทางมาประเทศไต้หวันคนเดียวเพื่อตามหาอาม่า หลังจากที่แม่ของเขาเสียชีวิต เรื่องราวต่างๆทั้งหมดจึงเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมฤดูหนาว เมื่อเขาต้องมาใช้ชีวิตที่ไต้หวัน ต้องเจอกับปัญหาเรื่องภาษาและการปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมที่เขาไม่คุ้นเคย และที่นี่เค้าก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับอาเจ๋อและเสี่ยวซาน จนพวกเขาทั้ง 3 กลายเป็นเพื่อนสนิท พวกเขาร่วมกันผ่านความสุข ความขัดแย้ง ความเข้าใจและความผิดหวังไปพร้อมๆกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่ผูกพันกัน มากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความสับสนระหว่างคำว่า เพื่อนรัก หรือ รักเพื่อน

ฤดู หนาวแรกที่ไต้หวันกับมิตรภาพใหม่จะดำเนินต่อไปอย่างไร เมื่อโจชัวต้องตัดสินใจเลือกระหว่างบ้านเกิดที่อเมริกากับบ้านหลังใหม่และ ความรักครั้งใหม่ที่ไต้หวัน
                             THE END